โปรแกรมบันทึกหน้าจอคอม CyberLink Screen Recorder Deluxe 4.3.0.19614

2022-03-23 08:25:53โปรแกรมบันทึกหน้าจอคอม-CyberLink-Screen-Recorder-Deluxe-4.3.0.19614-Youtoload.com-โปรแกรมฟรี-8982377850.png.webp

ดาวน์โหลดโปรแกรมบันทึกหน้าจอคอม CyberLink Screen Recorder Deluxe 4.3.0.19614 | 523 MB

ภาพรวมประโยชน์ของ CyberLink Screen Recorder Deluxe 4
โปรแกรมบันทึกหน้าจอช่วยให้คุณสตรีมหลายบริการได้ถึงห้าบริการ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถสตรีมสดไปยัง Twitch, YouTube และ Facebook ได้พร้อมๆ กัน รวมทั้งเซิร์ฟเวอร์ที่กำหนดเองเพิ่มเติมอีก 2 เซิร์ฟเวอร์ เข้าถึงผู้ชมได้กว้างขึ้นโดยง่ายโดยไม่ต้องใช้เซิร์ฟเวอร์รีเลย์เพิ่มเติม

เมื่อใช้โปรแกรมบันทึกหน้าจอ คุณสามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับแพลตฟอร์มที่คุณเลือก และสตรีมวิดีโอด้วยคุณภาพระดับ Full HD การสตรีมการเล่นเกมแบบสดไปยัง Twitch, YouTube หรือ Facebook เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแบ่งปันความรักในการเล่นเกมของคุณกับคนทั้งโลก

โปรแกรมบันทึกหน้าจอไม่เพียงแต่ให้คุณสตรีมไปยังแพลตฟอร์มโปรดของคุณ เช่น Twitch, Facebook และ YouTube Live เท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณใช้เซิร์ฟเวอร์สตรีมมิงแบบกำหนดเองเพื่อเข้าถึงผู้ชมของคุณ

ไม่ว่าคุณจะเป็น vlogger เกมเมอร์ หรือผู้เชี่ยวชาญ How-to โปรแกรมบันทึกหน้าจอจะช่วยให้คุณสร้างวิดีโอคุณภาพสูงที่มีรายละเอียดได้ในเวลาไม่นาน บันทึกทั้งหน้าจอ แค่หน้าต่าง หรือล็อกแอปเฉพาะ สำหรับนักเล่นเกม คุณสามารถบันทึกการเล่นเกมจากพีซีของคุณแม้ในโหมดพิเศษ และยังสามารถบันทึกได้โดยตรงจากคอนโซลเกมของคุณ!

ภาพรวมของ CyberLink Screen Recorder Deluxe 4 คุณสมบัติ
สำหรับเกมเมอร์ & สตรีมเมอร์
สำหรับ YouTubers และ Vloggers
สำหรับการทำงานและธุรกิจ
สตรีมสดไปยัง Twitch, YouTube และ Facebook
ใช้เซิร์ฟเวอร์การสตรีมแบบกำหนดเอง
มัลติสตรีมไปยัง Twitch, YouTube, Facebook และเซิร์ฟเวอร์ที่กำหนดเอง
ลดรอยเท้าของระบบ
รวมเว็บแคมของคุณเข้ากับสตรีมสด
บันทึกด้วย Chroma Key
เพิ่มวัตถุซ้อนทับลงในบันทึก
การสนับสนุนปุ่มลัดที่ปรับแต่งได้
บันทึกจากพีซีหรืออุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ
เครื่องมือแก้ไขที่ใช้งานง่าย
การแสดงตัวอย่างเว็บแคมและไมโครโฟนแบบเรียลไทม์
บันทึกและแก้ไขงานนำเสนอ
สตรีมสดโดยตรงไปยังผู้ชมของคุณ

แชร์

ข้อมูลไฟล์

ระบบปฏิบัติการ : Windows
ชื่อ : CyberLink Screen Recorder
เวอร์ชั่น : Deluxe 4.3.0.19614
ผู้พัฒนา : CyberLink
License : FULL
ภาษา : หลายภาษา
ขนาด : 523 MB
ประเภทไฟล์ : RAR
รหัสผ่าน : youtoload.com
สถานะ : ทดสอบแล้ว
ยาแก้ไอ : มี
วิธีการติดตั้ง : มี
ปรับปรุงเมื่อ : 2022-03-23 08:32:12
จำเป็นต้องอ่าน : วิธีดาวน์โหลด

ลิงค์ดาวน์โหลด

แจ้งลิงค์เสีย / โหลดไม่ได้

การทำการตลาดก่อนนอน นั่งเขียนบทความ อ่านข่าว เว็บไซต์ อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพการนอนหลับได้ เนื่องจากแสงจากหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ จะไปกระตุ้นสมอง ทำให้ร่างกายตื่นตัวและยากต่อการนอนหลับ นอกจากนี้ งานบางประเภท เช่น งานที่ต้องคิดวิเคราะห์ ทำงานหนัก หรืองานที่มีความเครียดสูง อาจทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนอะดรีนาลีน ซึ่งจะส่งผลต่อระบบประสาท ทำให้นอนหลับยากขึ้นเช่นกัน หากทำการตลาดก่อนนอนเป็นประจำ อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพการนอนหลับดังนี้ นอนไม่หลับ นอนหลับไม่สนิท ตื่นบ่อยระหว่างคืน ตื่นสายในตอนเช้า รู้สึกง่วงนอนในระหว่างวัน เหนื่อยล้า ประสิทธิภาพการทำงานลดลง นอกจากนี้ การทำการตลาดก่อนนอนอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพอื่นๆ ดังนี้ เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคอ้วน เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคเบาหวาน เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคอัลไซเมอร์ หากจำเป็นต้องทำการตลาดก่อนนอน ควรหลีกเลี่ยงการทำงานในช่วง 2 ชั่วโมงก่อนนอน และเลือกทำงานที่มีเนื้อหาผ่อนคลาย เช่น งานเอกสาร งานวิจัย งานสร้างสรรค์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังควรปิดไฟหรือลดแสงในห้องให้สลัวลง เพื่อลดการกระตุ้นจากแสงหน้าจอ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำในการทำการตลาดก่อนนอนอย่างปลอดภัย หลีกเลี่ยงการทำงานในช่วง 2 ชั่วโมงก่อนนอน เลือกทำงานที่มีเนื้อหาผ่อนคลาย ปิดไฟหรือลดแสงในห้องให้สลัวลง นั่งทำงานในท่าที่สบาย ดื่มน้ำอุ่นหรือชาสมุนไพรก่อนนอน เพื่อช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น หากมีอาการข้างเคียง เช่น นอนไม่หลับ นอนหลับไม่สนิท ควรลดระยะเวลาในการทำงานก่อนนอนหรือหลีกเลี่ยงการนอนหลับ นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อการนอนหลับได้ เช่น สภาพแวดล้อมในห้องนอน ระดับความเครียด พฤติกรรมการนอนหลับ เป็นต้น ดังนั้น หากมีปัญหาเรื่องการนอนหลับ ควรปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพการนอนหลับ สำหรับกรณีการนั่งเขียนบทความ อ่านข่าว เว็บไซต์ ก่อนนอนนั้น แสงจากหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ จะไปกระตุ้นสมอง ทำให้ร่างกายตื่นตัวและยากต่อการนอนหลับได้เช่นกัน ดังนั้น ควรหลีกเลี่ยงการนั่งเขียนบทความ อ่านข่าว เว็บไซต์ ก่อนนอน หากจำเป็นต้องทำ ควรปิดไฟหรือลดแสงในห้องให้สลัวลง และเลือกเนื้อหาที่ผ่อนคลาย เช่น บทความเกี่ยวกับท่องเที่ยว บทความเกี่ยวกับอาหาร เป็นต้น

หมวดหมู่โปรแกรม