โปรแกรม BitTorrent Pro 7.10.5.46211

2022-03-11 18:04:25โปรแกรม-BitTorrent-Pro-7.10.5.46211-Youtoload.com-โปรแกรมฟรี-8817559897.jpg.webp

ดาวน์โหลดโปรแกรม BitTorrent Pro 7.10.5.46211 | 25.8 MB

โปรแกรม BitTorrent Pro 7.10.5.46211

ดาวน์โหลดฟรี BitTorrent Pro 7 ตัวติดตั้งออฟไลน์แบบสแตนด์อโลนเวอร์ชันเต็มสำหรับ Windows PC เป็นโปรโตคอลการสื่อสารการแชร์ไฟล์แบบเพียร์ทูเพียร์ (P2P) เป็นวิธีการแจกจ่ายข้อมูลจำนวนมากในวงกว้างโดยที่ผู้จัดจำหน่ายเดิมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายด้านฮาร์ดแวร์ โฮสติ้ง และแบนด์วิธทั้งหมด


คุณยังสามารถดาวน์โหลดฟรีไคลเอนต์ Deluge BitTorrent


ภาพรวม BitTorrent Pro 7

BitTorrent PRO เป็นโปรแกรมสำหรับดาวน์โหลดและสร้างไฟล์ทอร์เรนต์ แอปพลิเคชั่นนี้มีอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย ใช้ CPU และหน่วยความจำต่ำมาก ฟังก์ชันแชท และความสามารถในการดูตัวอย่างไฟล์ขณะดาวน์โหลด นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่พบในโปรแกรมทอร์เรนต์ เช่น ความสามารถในการตั้งค่าขีดจำกัดการอัปโหลดและการดาวน์โหลด ตารางแฮชแบบกระจาย และการสนับสนุนพร็อกซี


ข้อดีของมันเหนือ HTTP ธรรมดาคือ เมื่อมีการดาวน์โหลดไฟล์เดียวกันหลายไฟล์พร้อมกัน ผู้ดาวน์โหลดจะอัปโหลดซึ่งกันและกัน ทำให้แหล่งที่มาของไฟล์สามารถรองรับผู้ดาวน์โหลดจำนวนมากโดยมีการโหลดเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


การให้บริการไฟล์ขนาดใหญ่จะสร้างปัญหาในการปรับขนาด แฟลชจำนวนมาก และความน่าเชื่อถือ กุญแจสำคัญในการแจกจ่ายไฟล์ราคาถูกคือการแตะความสามารถในการอัปโหลดที่ไม่ได้ใช้งานของลูกค้าของคุณ


คุณสมบัติของ BitTorrent Pro 7

ดาวน์โหลดอย่างรวดเร็วด้วยการจัดการแบนด์วิดท์อัตโนมัติ

โฆษณาฟรี

ดู torrents ของคุณโดยไม่ต้องรอ

แปลงไฟล์ เล่นแบบ HD & ได้ทุกที่

ปกป้องพีซีของคุณจากไวรัสและมัลแวร์

ลูกค้าน้ำหนักเบา

การค้นพบเพื่อนในท้องถิ่น

ดาวน์โหลดพร้อมกันหลายรายการ

ตัวกำหนดตารางเวลาแบนด์วิดธ์ที่กำหนดค่าได้

การจำกัดความเร็วทั่วโลกและต่อทอร์เรนต์

ประวัติย่อสำหรับการโอนที่ถูกขัดจังหวะ

RSS Downloader

การสนับสนุนแบบไม่มีการติดตาม (Mainline DHT)

ปราศจากสปายแวร์เสมอ

สตรีมไฟล์สื่อด้วยปุ่ม "เล่นเลย" ใหม่

ปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยโปรแกรมป้องกันไวรัสในตัว

รับตัวแปลงสัญญาณที่คุณต้องการเพื่อเพลิดเพลินกับวิดีโอ HD

ย้ายไฟล์ไปยังอุปกรณ์โปรดของคุณได้อย่างง่ายดาย

ความต้องการของระบบและรายละเอียดทางเทคนิค

ระบบปฏิบัติการที่รองรับ: Windows 10, Windows 8.1, Windows 7

RAM (หน่วยความจำ): 2 GB RAM (แนะนำ 4 GB)

พื้นที่ว่างบนฮาร์ดดิสก์: 200 MB หรือมากกว่า

แชร์

ข้อมูลไฟล์

ระบบปฏิบัติการ : Windows XP/ Vista / 7 / 8 and 8.1 / Windows 10
ชื่อ : BitTorrent Pro
เวอร์ชั่น : 7.10.5.46211
License : PRO
ภาษา : Multilanguage
ขนาด : 25.8 MB
ประเภทไฟล์ : RAR
รหัสผ่าน : youtoload.com
สถานะ : ทดสอบแล้ว
ยาแก้ไอ : มี
วิธีการติดตั้ง : มี
ปรับปรุงเมื่อ : 2022-03-11 18:07:28
จำเป็นต้องอ่าน : วิธีดาวน์โหลด

ลิงค์ดาวน์โหลด

แจ้งลิงค์เสีย / โหลดไม่ได้

การทำการตลาดก่อนนอน นั่งเขียนบทความ อ่านข่าว เว็บไซต์ อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพการนอนหลับได้ เนื่องจากแสงจากหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ จะไปกระตุ้นสมอง ทำให้ร่างกายตื่นตัวและยากต่อการนอนหลับ นอกจากนี้ งานบางประเภท เช่น งานที่ต้องคิดวิเคราะห์ ทำงานหนัก หรืองานที่มีความเครียดสูง อาจทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนอะดรีนาลีน ซึ่งจะส่งผลต่อระบบประสาท ทำให้นอนหลับยากขึ้นเช่นกัน หากทำการตลาดก่อนนอนเป็นประจำ อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพการนอนหลับดังนี้ นอนไม่หลับ นอนหลับไม่สนิท ตื่นบ่อยระหว่างคืน ตื่นสายในตอนเช้า รู้สึกง่วงนอนในระหว่างวัน เหนื่อยล้า ประสิทธิภาพการทำงานลดลง นอกจากนี้ การทำการตลาดก่อนนอนอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพอื่นๆ ดังนี้ เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคอ้วน เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคเบาหวาน เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคอัลไซเมอร์ หากจำเป็นต้องทำการตลาดก่อนนอน ควรหลีกเลี่ยงการทำงานในช่วง 2 ชั่วโมงก่อนนอน และเลือกทำงานที่มีเนื้อหาผ่อนคลาย เช่น งานเอกสาร งานวิจัย งานสร้างสรรค์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังควรปิดไฟหรือลดแสงในห้องให้สลัวลง เพื่อลดการกระตุ้นจากแสงหน้าจอ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำในการทำการตลาดก่อนนอนอย่างปลอดภัย หลีกเลี่ยงการทำงานในช่วง 2 ชั่วโมงก่อนนอน เลือกทำงานที่มีเนื้อหาผ่อนคลาย ปิดไฟหรือลดแสงในห้องให้สลัวลง นั่งทำงานในท่าที่สบาย ดื่มน้ำอุ่นหรือชาสมุนไพรก่อนนอน เพื่อช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น หากมีอาการข้างเคียง เช่น นอนไม่หลับ นอนหลับไม่สนิท ควรลดระยะเวลาในการทำงานก่อนนอนหรือหลีกเลี่ยงการนอนหลับ นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อการนอนหลับได้ เช่น สภาพแวดล้อมในห้องนอน ระดับความเครียด พฤติกรรมการนอนหลับ เป็นต้น ดังนั้น หากมีปัญหาเรื่องการนอนหลับ ควรปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพการนอนหลับ สำหรับกรณีการนั่งเขียนบทความ อ่านข่าว เว็บไซต์ ก่อนนอนนั้น แสงจากหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ จะไปกระตุ้นสมอง ทำให้ร่างกายตื่นตัวและยากต่อการนอนหลับได้เช่นกัน ดังนั้น ควรหลีกเลี่ยงการนั่งเขียนบทความ อ่านข่าว เว็บไซต์ ก่อนนอน หากจำเป็นต้องทำ ควรปิดไฟหรือลดแสงในห้องให้สลัวลง และเลือกเนื้อหาที่ผ่อนคลาย เช่น บทความเกี่ยวกับท่องเที่ยว บทความเกี่ยวกับอาหาร เป็นต้น

หมวดหมู่โปรแกรม