WinRAR 6 เวอร์ชันเต็ม + พกพา

29/03/2024 | Freeware | 2,870
2022-03-05 17:55:45WinRAR-6-5-3-2022-Youtoload.com-โปรแกรมฟรี-8230979870.jpg.webp

ดาวน์โหลดWinRAR 6 เวอร์ชันเต็ม + พกพา | 6.3 MB

WinRAR 6 เวอร์ชันเต็ม + พกพา

ดาวน์โหลดฟรี WinRAR 6 เวอร์ชันเต็ม + พกพาสำหรับ Windows PC มีอัลกอริธึมการบีบอัดที่ไม่เหมือนใครซึ่งบีบอัดไฟล์มัลติมีเดีย ไฟล์เรียกทำงาน และไลบรารีอ็อบเจ็กต์ได้เป็นอย่างดี ไฟล์ RAR สามารถบีบอัดเนื้อหาได้มากกว่าไฟล์ ZIP 8 เปอร์เซ็นต์ถึง 15 เปอร์เซ็นต์


คุณยังสามารถดาวน์โหลดฟรี WinZip Pro ได้อีกด้วย


ภาพรวม WinRAR

WinRAR สามารถสำรองข้อมูลของคุณและลดขนาดไฟล์แนบอีเมล คลายการบีบอัด RAR, ZIP และไฟล์อื่นๆ ที่ดาวน์โหลดจากอินเทอร์เน็ต และสร้างไฟล์เก็บถาวรใหม่ในรูปแบบไฟล์ RAR และ ZIP Archiver ทำให้คุณเหนือกว่าใครในเรื่องการบีบอัดข้อมูล ด้วยการสร้างไฟล์เก็บถาวรที่มีขนาดเล็กลงอย่างต่อเนื่อง WinRAR มักจะเร็วกว่าคู่แข่ง ซึ่งจะช่วยประหยัดพื้นที่ดิสก์ ค่าใช้จ่ายในการส่ง และเวลาทำงานอันมีค่าเช่นกัน


WinRAR เหมาะสำหรับไฟล์มัลติมีเดีย โดยจะจดจำและเลือกวิธีการบีบอัดที่ดีที่สุดโดยอัตโนมัติ เนื่องจากคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ ไม่มีวิธีใดที่ดีไปกว่านี้ในการบีบอัดไฟล์เพื่อการถ่ายโอนไฟล์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย การส่งอีเมลที่เร็วขึ้น และการจัดเก็บข้อมูลที่มีการจัดการอย่างดี


คุณสมบัติของ WinRAR

เป็นเครื่องมือบีบอัดที่มีประสิทธิภาพพร้อมฟังก์ชันเพิ่มเติมที่รวมเข้าด้วยกันเพื่อช่วยคุณจัดระเบียบไฟล์บีบอัดของคุณ

ทำให้คุณเหนือกว่าใครในเรื่องการบีบอัดข้อมูล ด้วยการสร้างไฟล์เก็บถาวรที่มีขนาดเล็กลงอย่างต่อเนื่อง WinRAR มักจะเร็วกว่าคู่แข่ง ซึ่งจะช่วยประหยัดพื้นที่ดิสก์ ค่าใช้จ่ายในการส่ง และเวลาทำงานอันมีค่าเช่นกัน

รองรับรูปแบบการบีบอัดยอดนิยมทั้งหมด (RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z และ 7-Zip)

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับไฟล์มัลติมีเดีย รับรู้และเลือกวิธีการบีบอัดที่ดีที่สุดโดยอัตโนมัติ อัลกอริธึมการบีบอัดแบบพิเศษจะบีบอัดไฟล์มัลติมีเดีย ไฟล์เรียกทำงาน และไลบรารีอ็อบเจ็กต์ได้เป็นอย่างดี

ช่วยให้คุณสามารถแยกไฟล์เก็บถาวรออกเป็นโวลุ่มแยกกันได้อย่างง่ายดาย ทำให้สามารถบันทึกลงในดิสก์หลาย ๆ ตัวได้ เป็นต้น

ช่วยให้คุณสร้างไฟล์เก็บถาวรแบบแยกตัวเองและหลายวอลุ่ม

บันทึกการกู้คืนและโวลุ่มการกู้คืนช่วยให้สามารถสร้างไฟล์เก็บถาวรที่เสียหายทางกายภาพได้ใหม่

นอกจากนี้ยังเหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังส่งข้อมูลผ่านเว็บ การเข้ารหัสด้วยรหัสผ่าน 256 บิตและเทคโนโลยีลายเซ็นที่ได้รับการตรวจสอบความถูกต้องจะทำให้คุณวางใจได้ตามที่คุณต้องการ

ใช้งานง่ายกว่าผู้จัดเก็บอื่นๆ มากมายด้วยการรวมโหมด “วิซาร์ด” พิเศษ ซึ่งช่วยให้เข้าถึงฟังก์ชันการเก็บถาวรพื้นฐานได้ทันทีผ่านขั้นตอนคำถามและคำตอบง่ายๆ เพื่อหลีกเลี่ยงความสับสนในระยะแรกของการใช้งาน

เป็นผลิตภัณฑ์ทดลอง ซึ่งหมายความว่าคุณมีโอกาสทดสอบอย่างละเอียด โปรแกรมใช้งานได้ฟรี 40 วันเต็มๆ!

ใบอนุญาตใช้ได้กับภาษาและเวอร์ชันของแพลตฟอร์มทั้งหมด หากคุณซื้อใบอนุญาตหลายฉบับ คุณยังสามารถผสมผสานเวอร์ชันต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการส่วนบุคคลของคุณได้

ความต้องการของระบบและรายละเอียดทางเทคนิค

ระบบปฏิบัติการที่รองรับ: Windows 11, Windows 10, Windows 8.1, Windows 7

RAM (หน่วยความจำ): 2 GB RAM (แนะนำ 4 GB)

พื้นที่ว่างบนฮาร์ดดิสก์: 200 MB หรือมากกว่า

แชร์

ข้อมูลไฟล์

ระบบปฏิบัติการ : Windows XP/ Vista / 7 / 8 and 8.1 / Windows 10
ชื่อ : WinRAR 6
เวอร์ชั่น : เวอร์ชันเต็ม + พกพา
License : Full
ภาษา : English
ขนาด : 6.3 MB
ประเภทไฟล์ : RAR
รหัสผ่าน : youtoload.com
สถานะ : ทดสอบแล้ว
ยาแก้ไอ : มี
วิธีการติดตั้ง : มี
ปรับปรุงเมื่อ : 2022-03-05 17:57:19
จำเป็นต้องอ่าน : วิธีดาวน์โหลด

ลิงค์ดาวน์โหลด

แจ้งลิงค์เสีย / โหลดไม่ได้

การทำการตลาดก่อนนอน นั่งเขียนบทความ อ่านข่าว เว็บไซต์ อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพการนอนหลับได้ เนื่องจากแสงจากหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ จะไปกระตุ้นสมอง ทำให้ร่างกายตื่นตัวและยากต่อการนอนหลับ นอกจากนี้ งานบางประเภท เช่น งานที่ต้องคิดวิเคราะห์ ทำงานหนัก หรืองานที่มีความเครียดสูง อาจทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนอะดรีนาลีน ซึ่งจะส่งผลต่อระบบประสาท ทำให้นอนหลับยากขึ้นเช่นกัน หากทำการตลาดก่อนนอนเป็นประจำ อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพการนอนหลับดังนี้ นอนไม่หลับ นอนหลับไม่สนิท ตื่นบ่อยระหว่างคืน ตื่นสายในตอนเช้า รู้สึกง่วงนอนในระหว่างวัน เหนื่อยล้า ประสิทธิภาพการทำงานลดลง นอกจากนี้ การทำการตลาดก่อนนอนอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพอื่นๆ ดังนี้ เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคอ้วน เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคเบาหวาน เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคอัลไซเมอร์ หากจำเป็นต้องทำการตลาดก่อนนอน ควรหลีกเลี่ยงการทำงานในช่วง 2 ชั่วโมงก่อนนอน และเลือกทำงานที่มีเนื้อหาผ่อนคลาย เช่น งานเอกสาร งานวิจัย งานสร้างสรรค์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังควรปิดไฟหรือลดแสงในห้องให้สลัวลง เพื่อลดการกระตุ้นจากแสงหน้าจอ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำในการทำการตลาดก่อนนอนอย่างปลอดภัย หลีกเลี่ยงการทำงานในช่วง 2 ชั่วโมงก่อนนอน เลือกทำงานที่มีเนื้อหาผ่อนคลาย ปิดไฟหรือลดแสงในห้องให้สลัวลง นั่งทำงานในท่าที่สบาย ดื่มน้ำอุ่นหรือชาสมุนไพรก่อนนอน เพื่อช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น หากมีอาการข้างเคียง เช่น นอนไม่หลับ นอนหลับไม่สนิท ควรลดระยะเวลาในการทำงานก่อนนอนหรือหลีกเลี่ยงการนอนหลับ นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อการนอนหลับได้ เช่น สภาพแวดล้อมในห้องนอน ระดับความเครียด พฤติกรรมการนอนหลับ เป็นต้น ดังนั้น หากมีปัญหาเรื่องการนอนหลับ ควรปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพการนอนหลับ สำหรับกรณีการนั่งเขียนบทความ อ่านข่าว เว็บไซต์ ก่อนนอนนั้น แสงจากหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ จะไปกระตุ้นสมอง ทำให้ร่างกายตื่นตัวและยากต่อการนอนหลับได้เช่นกัน ดังนั้น ควรหลีกเลี่ยงการนั่งเขียนบทความ อ่านข่าว เว็บไซต์ ก่อนนอน หากจำเป็นต้องทำ ควรปิดไฟหรือลดแสงในห้องให้สลัวลง และเลือกเนื้อหาที่ผ่อนคลาย เช่น บทความเกี่ยวกับท่องเที่ยว บทความเกี่ยวกับอาหาร เป็นต้น

หมวดหมู่โปรแกรม